TRAO GIẢI THƯỞNG BẾ MẠC TRANH CÚP NGUYÊN PHƯỚC 2023

    Chiều ngày 16/9/2023, tại sân bóng đá Lindo tổ chức trận Chung kết và lễ Bế mạc trao giải bóng đá Tranh cúp Nguyên Phước lần thứ I năm 2023. Đến dự Bế mạc và trao giải có Ông Nguyễn Hoàng Việt – ban quản lý tổ chức giải đấu, Ông Võ Hữu – đại diện Công ty TNHH Hữu Nghị, Ông Nguyễn Văn Phước – Nhà tài trợ và tổ chức giải đấu.

2 đội chào nhau trước trận Chung kết

        Theo đó, 8 đội bóng được chia làm 2 bảng đấu, một bảng có 4 đội. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, chọn ra 2 đội nhất bảng vào tranh Ba tư và Chung kết.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng Đạt Tường Phát và Hân Lê

       Sau thời gian 6 ngày diễn ra 14 trận thi đấu sôi nổi, kịch tính, các cầu thủ của các đội bóng đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt. Với đội hình chất lượng chuyên môn cao, thi đấu tập trung, đoàn kết, đội bóng của đội Hân Lê đã xuất sắc giành ngôi Vô địch giải bóng đá Tranh Cúp Nguyên Phước Lần Thứ I Năm 2023, giải Nhì được trao cho đội bóng Đạt Tường Phát, giải Ba được trao cho đội bóng Hữu Nghị, giải Tư được trao cho đội bóng Rainscales VN, giải FairPlay được trao cho đội bóng Minh Quân. 

 

Đội đạt giải Fair play

Đội đạt giải Tư

Đội đạt giải Ba

Đội đạt giải Nhì

Đội đạt giải Nhất

Lưu niệm sau giải đấu.

Xin trân trọng cảm ơn tất cả 8 đội bóng đã tham dự mùa 1 giải bóng tranh cúp Nguyên Phước Lần Thứ I Năm 2023.

 

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *